NỘI DUNG ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA BAN GIÁM HIỆU VỚI ĐẠI DIỆN HỌC VIÊN, SINH VIÊN NĂM 2018 (19-10-2018)


 

Người hỏi

Câu hỏi

Người trả lời

 

 

 

 

 

Tống Thị Khánh

Lớp Phó học tập Y6B

1. Chỉ tiêu Bác sĩ Nội trú năm học này là bao nhiêu? Nội dung học tập trung theo giáo trình của Bộ môn hay theo Sách Giáo khoa?

 

 

2. Bản thân em đang tham gia vào Dự án Ứng dụng phần mềm BSNT trong quản lý ngân hàng câu hỏi của một số trường Đại học, em thấy ứng dụng này rất hay, em mong muốn được các thầy cô giúp đỡ chỉnh sửa và áp dụng phần mềm này.

3. Trước khi nhập học BSNT, học viên đã sinh con thì có cần phải bảo lưu 01 năm theo chế độ thai sản không?

Thầy Tạ Thành Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường:

- Chỉ tiêu BSNT năm học này khoảng 500.

- Sinh viên nên tập trung học ôn theo sách giáo khoa của Nhà trường.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Sinh viên trực tiếp trao đổi với Phòng Công nghệ thông tin để nghiên cứu và phát triển Phần mềm.

 

 

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Với cương vị là bác sĩ Khoa Sản, học viên nữ sinh con bắt buộc phải nghỉ thai sản theo quy định của Nhà nước.

 

Nguyễn Hữu Sâm

Lớp phó Y6F

 

 

 

4. Kiến nghị với Phòng CNTT về cơ sở dữ liệu dành cho việc học Elearnign không được phong phú, chỉ có một số môn có video, không có slide tương ứng, không có lịch sử giao dịch tài chính, học phí. Sinh viên xin slide bằng cách cắm usb, gây virus, em có đề xuất: các giáo vụ bộ môn nên tổng hợp các slide bài giảng để sinh viên có thể thu thập dễ dàng hơn.

 

 

5. Đối với BSĐK năm cuối, môn học Y học Dự phòng có 19 đơn vị học trình, theo em thì khối lượng kiến thức này quá lớn so với 6 năm học, cần thu gọn lại và tham khảo các chương trình môn học khác như Sinh lý bệnh.

6. Em xin đề xuất thêm môn học về quản lý tài chính và cấp chứng chỉ hành nghề cho sinh viên chuẩn bị ra trường.

7. Các chương trình Giao lưu, đối thoại trực tiếp, trực tuyến và các hoạt động đánh giá giảng viên bản thân em thấy rất hữu ích và nên phát triển, tuy nhiên kết quả phản hồi  không được công khai trên trang chủ của Nhà trường nên có thể tham gia đóng góp ý kiến của mình.

Thầy Nguyễn Hữu Tú – Phó Hiệu trưởng Nhà trường:

Nhà trường đã và đang động viên các Bộ môn xây dựng các bài giảng Elearning, hiện nay vẫn đang thực hiện ở giai đoạn đầu do đó mới chỉ một số bộ môn làm tốt, phấn đấu trong năm tới sẽ bổ sung đầy đủ hơn các bài giảng Elearning. Xây dựng bài giảng Elearning rất phức tập, cần phải có thời gian để hoàn chỉnh.

 

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

- Đối với chương trình môn học Y học Dự phòng 19 đơn vị học trình như vậy là tương xứng. Sinh viên cần phải có kiến thức toàn diện.

- Đối với việc đề xuất thêm các môn học về kỹ năng mềm, mỗi sinh viên phải tự chọn lọc, tự rèn luyện các kỹ năng mềm phục vụ cho việc hành nghề sau khi ra trường.

- Việc đánh giá của Nhà trường vẫn được công khai, tuy nhiên chỉ công khai trên một phạm vi nhất định.

 

 

Trần Thị Thúy Hạnh

Lớp phó Y6E

8. Nhà trường đã có các thông báo và bảng Cấm hút thuốc lá trong khuôn viên trường, tuy nhiên, rất nhiều vệ sĩ của trường không chấp hành? Đơn vị nào quản lý việc chấp hành quy định này?

9. Đối với Đoàn TN, hoạt động làm sạch khuôn viên trường, hoạt động này rất tốt, tuy nhiên nên có các chương trình nâng cao ý thức của sinh viên về việc giảm thiểu sử dụng túi nilong và hộp đựng 01 lần.

Đại diện Công ty Vệ sĩ:

Tiếp thu ý kiến đóng góp của các em sinh viên, chúng tôi Sẽ rút kinh nghiệm và yêu cầu cán bộ không hút thuốc lá trong khuôn viên Trường.

 

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Đồng ý ủng hộ các chương trình về bảo vệ môi trường, đề nghị Đoàn Thanh niên xem xét tổ chức tuyên truyền, nâng cao ý thức trong sinh viên.

Phạm Văn Quyết

Bí thư Chi đoàn Y6H

10. Nhà trường tổ chức Hội nghị Khoa học tuổi trẻ: Đối tượng bao gồm cả Sinh viên và Học viên Cao học. Bản thân em nghĩ nên có các cuộc thi nghiên cứu khoa học dành riêng cho đối tượng sinh viên.

11. Nhà trường chưa có kinh phí hỗ trợ sinh viên viết và xuất bản bài báo quốc tế, hầu như các hoạt động nghiên cứu khoa học đều do sinh viên tự túc, em xin phép đề xuất, nếu sinh viên nghiên cứu khoa học và có sản phẩm được đăng tải trên báo quốc tế thì Nhà trường nên có một số hỗ trợ cho sinh viên.

 

Thầy Tạ Thành Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường:

- Hội nghị Khoa học tuổi trẻ theo quy định dành cho sinh viên, học viên dưới 35 tuổi.

- Đã có các thang điểm rõ ràng cho từng đối tượng: sinh viên và học viên.

- Hỗ trợ bài báo quốc tế: sinh viên và giảng viên bình đẳng. Nhà trường sẽ tiếp thu và sẽ nghiên cứu về việc hỗ trợ cho từng trường hợp cụ thể.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Nhà trường đang rất tập trung về mảng công bố quốc tế, nếu bản thân em thấy chưa thực sự đầy đủ đề nghị em liên hệ Thầy Giang - Phòng QLKHCN để được hỗ trợ.

 

 

Phạm Đức Anh

Lớp trưởng Y1YK1

12. Sinh viên bên cạnh việc học tập, rất mong muốn được nghiên cứu khoa học. Khoảng thời gian nào và các tiêu chí như thế nào thì sinh viên được tham gia NCKH?

 

Thầy Nguyễn Hữu Tú – Phó Hiệu trưởng Nhà trường:

Truyền thống nghiên cứu khoa học đã có từ rất lâu, ngoài các Bác sĩ Nội trú, Cao học đã có rất nhiều sinh viên đạt giải cao trong Hội nghị Khoa học Tuổi trẻ. Sinh viên có thể nghiên cứu khoa học ngay khi mới vào trường, nên tập trung vào Labo Hóa sinh, Y sinh học Di truyền… Sắp tới, Nhà trường sẽ thành lập sớm các câu lạc bộ tài năng trẻ, các sinh viên say mê nghiên cứu khoa học.

 

Lê Hữu Nam

Bí thư Chi đoàn Y5A

 

13. Việc thay đổi quy chế điểm rèn luyện mới, các thang điểm áp dụng quá chặt chẽ: sinh viên không tham gia hoạt động, không bị kỷ luật chỉ đạt 70 điểm, xếp loại Khá.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cô Bùi Thị Huyền Ngân – Trưởng phòng Công tác Chính trị và Học sinh Sinh viên:

Từ học kỳ 2 năm học 2017-2018, Nhà trường đã áp dụng Quy chế đánh giá điểm rèn luyện mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thay vì sinh viên tự đánh giá, việc đổi mới có sự tham gia của Chủ nhiệm khối, Đại diện ĐTN, HSV. Tiêu chí đánh giá điểm rèn luyện dựa trên thực lực của sinh viên và thang điểm đã được quy định bởi Bộ GD&ĐT.

Thầy Tạ Đăng Quang – Chủ tịch Hội Sinh viên:

Với mục tiêu đào tạo của Nhà nước, mỗi Nhà trường cần phải đào tạo sinh viên toàn diện về học tập và rèn luyện. Ngoài việc học, cần phải tham gia các phong trào, các hoạt động đoàn, hội, do vậy, nếu sinh viên không tham gia hoạt động chỉ đạt mức Khá, như vậy là hoàn toàn tương xứng.

 

14. Năm học mới có áp dụng việc làm tròn điểm tổng kết môn học không?

 

 

 

 

 

 

15. Mỗi năm học sinh viên phải đóng tiền Elearning, tuy nhiên trang thông tin của Nhà trường thì lại không cập nhật đầy đủ thông tin, cơ sở dữ liệu nghèo nàn.

 

Thầy Lê Đình Tùng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Đại học:

Phòng Quản lý ĐTĐH, đang xin ý kiến từ sinh viên về việc làm tròn đến phần nguyên điểm tổng kết môn học, sau đó mới trình Ban Giám hiệu xem xét. Do việc làm tròn điểm tổng kết môn học chưa có văn bản chính thống.

Cô Dương Thị Thu Huyền – Phó Trưởng phòng Công nghệ Thông tin:

Mỗi sinh viên phải đóng 30.000đ/ kỳ cho nhà trường để duy trì và vận hành hệ thống. Phòng Công nghệ thông tin sẽ cố gắng update kịp thời các bài giảng phục vụ cho việc học tập của sinh viên, tuy nhiên Nhà trường cần khuyến khích nhiều Bộ môn đăng ký soạn bài giảng điện tử nhiều hơn nữa, như hiện nay chỉ có bộ môn Nội, Ngoại, Tâm Thần, Tai mũi họng đăng ký.

Nguyễn Lê Minh Tiến

Lớp trưởng Y5F

16. Việc làm tròn điểm không quan trọng bằng việc phấn đấu các ngưỡng học tập của từng sinh viên, nhưng để tránh thiệt thòi cho sinh viên và để áp dụng quy định mới của việc làm tròn đến phần nguyên điểm thi hay điểm tổng kết môn học, thì theo bản thân em, Nhà trường  cần công khai xin ý kiến văn bản rộng rãi hơn để từng sinh viên được biết và có thời gian tìm hiểu, áp dụng.

Thầy Lê Đình Tùng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Đại học:

Phòng Quản lý ĐTĐH, đang xin ý kiến từ sinh viên về việc làm tròn đến phần nguyên điểm tổng kết môn học, sau đó mới trình Ban Giám hiệu xem xét.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Đề nghị Phòng Quản lý ĐTĐH, xây dựng đề án sao cho có lợi cho sinh viên và trình Ban giám hiệu trong thời gian sớm nhất.

Trần Nhật Linh

Lớp trưởng Y5E

17. Đối với hệ AUF, sinh viên có bắt buộc phải bảo vệ khóa luận bằng tiếng Pháp không? Có thể bảo vệ khóa luận bằng tiếng Anh không? Có được cộng điểm thi nội trú không?

18. Điều kiện tốt nghiệp của hệ AUF có bắt buộc phải có Bằng ngoại ngữ tiếng Pháp không?

 

Thầy Nguyễn Hữu Tú – Phó Hiệu trưởng Nhà trường:

- Nhà trường khuyến khích sinh viên hệ AUF làm khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Pháp và việc cộng điểm thi Nội trú, Nhà trường đang cân nhắc.

 - Điều kiện tốt nghiệp hệ AUF chưa bắt buộc phải có bằng B2, tuy nhiên sinh viên đã tốt nghiệp hệ AUF nên có chứng chỉ B2 tiếng Pháp.

- Trong những năm học tới, đề nghị bộ môn Ngoại ngữ phải xây dựng các chuẩn ngoại ngữ theo hệ thống và hình thành các Khung chương trình bắt buộc.

 

19. Việc thi Nội trú có được cộng điểm đối với cán bộ lớp hay không?

 

Thầy Tạ Thành Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường:

Nhà trường xây dựng quy chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm và tiến tới việc đào tạo Bác sĩ nội trú toàn diện, do vậy việc cộng điểm khuyến khích thi BSNT cho sinh viên là cán bộ lớp thì nhà trường đang nghiên cứu và sẽ thông báo cho sinh viên trước khi áp dụng.

Lê Ngọc Thắng Y3

Phân hiệu Thanh Hóa

20. Việc nghiên cứu khoa học tại Phân hiệu Thanh Hóa cũng gặp nhiều khó khăn. Nhà trường có kế hoạch như thế nào để liên kết? Bản thân em đề xuất có cổng thông tin đào tạo và nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên, trong đó sinh viên tại Phân hiệu Thanh Hóa cùng được tham gia.

 

Thầy Tạ Thành Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường:

- Chúng tôi sẽ có giải pháp lớn để tạo sự bình đẳng cho đối tượng đào tạo trong Phân hiệu Thanh Hóa. Đề nghị Phòng Công nghệ thông tin, Quản lý Khoa học Công nghệ cần xây dựng các đề án trong 02 tháng tới.

- Phạm vi nghiên cứu khoa học  không giới hạn đối tượng, do đó các em có thể liên hệ các thầy cô trong trường hoặc Phân hiệu để cùng tham gia.

Nguyễn Hà Quốc Thành

Lớp trưởng Y2

Phân hiệuThanh Hóa

21. Sắp tới sinh viên trong Phân hiệu Thanh Hóa có được tham gia học lâm sàng tại Hà Nội không?

 

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Mục tiêu của Nhà trường khi xây dựng Phân hiệu Đại học Y Hà Nội Thanh Hóa để nhân rộng hệ thống trường Đại học Y trên cả nước, do đó học lý thuyết hay thực hành lâm sàng tại tỉnh Thanh Hóa hoàn toàn có thể đáp ứng được hoạt động đào tạo.

Đặng Hồng Thái Y1

Phân hiệuThanh Hóa

22. Sinh viên không thể truy cập được vào Trang thông tin thư viện và bài giảng điện tử Elearning?

 

Cô Dương Thị Thu Huyền – Phó Trưởng phòng Công nghệ Thông tin:

Các sinh viên có trục trặc tài khoản đăng nhập học Elearning, đề nghị tổng hợp danh sách theo lớp và gửi Phòng CNTT giải quyết ngay trong ngày.

Cô Phi Thị Lệ Hằng – Trưởng phòng Thư viện:

Trang thông tin thư viện là: “thuvien.hmu.edu.vn”. Nếu có trục trặc trong quá trình đăng nhập, sinh viên có thể liên hệ cán bộ Thư viện để được giải đáp.

Đỗ Mạnh Cầm

Bí thư Chi đoàn Y3F

23. Tại hầm để xe Ký túc xá 15 tầng không áp dụng gửi vé tháng? Bãi để xe có lán che còn quá ít, đề nghị Nhà trường nghiên cứu, sắp xếp mở rộng bãi để xe cho sinh viên.

Thầy Trần Minh Hải – Giám đốc trung tâm DVTH:

Nhu cầu gửi xe của sv là rất lớn, tại hầm để xe KTX 15 tầng chỉ xếp được tối đa 700 xe, TTDVTH cũng đang xin ý kiến để mở rộng bãi để xe, chúng tôi cũng đang xin ý kiên sinh viên có chấp nhận nơi gửi xe không có lán che hay không, sau đó chúng tôi sẽ cố gắng tìm giải pháp tốt nhất vào thời gian tới.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

- Đề nghị TTDVTH cố gắng giải quyết phân bổ chỗ để xe cho sinh viên và đảm bảo Phòng cháy chữa cháy tại KTX.

- Đề nghị sinh viên tổng hợp ý kiến phản hồi về việc gửi xe tại Ký túc xá và gửi về Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên.

Nguyễn Văn Nam

Tổ trưởng

Tổ 17 Y4B

 

24. Việc trực và thực tập tại các Khoa, Bộ môn bị chồng chéo giữ các Bộ môn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

25. Nguồn nước trong ký túc xá không được sạch sẽ, có những lúc còn thấy ký sinh trùng trong nước. Nhà trường có giải pháp nào?

 

Thầy Lê Đình Tùng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Đại học:

Theo Quy chế và thực tế áp dụng, việc học lý thuyết và học lâm sàng nhiều khi bị trùng giờ. Tuy nhiên, các bộ môn đã chủ động sắp xếp lịch trực và lịch thực tập sao cho phù hợp. Nếu trong quá trình thực hiện, sự sắp xếp lịch giữa bộ môn này với bộ môn khác còn bị trùng hoặc chồng chéo, đề nghị sinh viên liên hệ trực tiếp giáo vụ bộ môn hoặc Phòng ĐTĐH để xử lý ngay.

Thầy Nguyễn Văn Cẩn Trưởng phòng Quản trị:

Nguồn nước của nhà trường tự bơm tự lắp, quy trình đã được kiểm nghiệm bởi labo Viện

YHDP&YTCC về chất lượng nước. Gần đây, Nhà trường đã đầu tư thêm hệ thống mới,  nâng công suất gấp đôi, tuy nhiên, đang trong quá trình bảo hành, do đó khi có nước trở lại sẽ bị vẩn đục nguồn nước, chúng tôi sẽ đảm bảo khắc phục tình trạng này.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Nhà trường đã có buổi kiểm tra chất lượng nước, tất cả các chỉ số đều trong giới hạn sử dụng được.

Sinh vật trong nước không phải giun mà là ấu trùng muỗi. Mời cô Hoàn giải thích thêm.

Cô Lê Thị Hoàn – Giảng viên Viện YHDP & YTCC:

Đó là trứng của Ký sinh trùng có họ cùng Muỗi, ưa thích môi trường đẻ trứng trong nước. Các bể chứa nước của KTX có rất nhiều khoảng trống để tạo điều kiện cho ký sinh trùng sinh sôi.

Cô Lê Thị Hương Viện trưởng Viện YHDP & YTCC:

Kết quả kiểm tra mẫu nước đều đạt chỉ số dùng được.

 

26. Nhà trường cần có bảng hướng dẫn cụ thể từng tiêu chí trong Phiếu đánh giá điểm rèn luyện của sinh viên, đặc biệt là tiêu chí “Tham gia tuyên truyền pháp luật và chính sách của Nhà nước, chủ trương của Đảng”

 

 

 

 

 

 

 

 

27. Để giảm thiểu việc sử dụng chai nhựa, túi nilong trong khuôn viên trường, em xin phép đề xuất Nhà trường có kế hoạch lắp đặt hệ thống lọc nước tại các giảng đường, phòng học.

Cô Bùi Thị Huyền Ngân – Trưởng phòng Công tác Chính trị và Học sinh Sinh viên:

Trước khi áp dụng Quy chế đánh giá điểm rèn luyện mới theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phòng Công tác Sinh viên đã có buổi họp thống nhất với Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên về các tiêu chí đánh giá của Phiếu điểm rèn luyện của sinh viên. Đối với tiêu chí mà em đặt câu hỏi, chúng tôi đã thống nhất: sinh viên tham gia đầy đủ các buổi học tập chính trị, sinh hoạt đầu khóa là đã được tính điểm theo khung quy định.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Chúng tôi ghi nhận đề xuất của em về việc bảo vệ môi trường.

Vũ Hà Nhi

Lớp phó học tập

Y1 Dinh dưỡng

 

28. Chương trình học tiếng Anh quá ít. Tại các phòng nghe, headphone không đảm bảo chất lượng.

 

29. Phân chia lớp tiếng Anh dựa trên bài test đầu vào không đạt hiệu quả, không đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên, cần chia nhỏ hơn thành 03 - 04 lớp.

 

Cô Ngô Phương Nga – Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ:

- Số lượng máy phục vụ học tập chỉ có 90. Chương trình học đã xây dựng chỉ có 01 buổi thực tập.

 - Nhà trường đã quy định phân chia 02 lớp và trình độ tiếng Anh của sinh viên quá kém do đó Bộ môn gặp khó khăn trong việc xếp lớp.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Bộ môn Ngoại ngữ cần căn cứ vào tình hình học tập và số lượng sinh viên để bố trí, phân chia lớp học sao cho hợp lý, đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn cần báo cáo trình Ban giám hiệu để được giải quyết kịp thời.

Phạm Ánh Ngọc

Bí thư Chi đoàn Y3K

 

30. Sinh viên tham gia các Giải đơn Hội thao khi đạt thành tích chỉ nhận tiền mặt. Em xin được đề xuất, Nhà trường trao tặng  Kỷ niệm chương hoặc Giấy khen để ghi nhận thành tích của cá nhân sinh viên.

31. Khi đi thực hành tại lab của bộ môn Mắt, có rất nhiều đối tượng tham dự, để đảm bảo an ninh, em xin đề nghị nhà trường lắp camera quan sát tại bộ môn.

 

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Chúng tôi ghi nhận ý kiến đóng góp của em!

 

 

Thầy Phạm Trọng Văn – Trưởng Bộ môn Mắt.

Nhà trường đang cố gắng xây dựng, bổ sung các cơ sở vật chất phục vụ sinh viên. Tại lab của bộ môn Mắt có rất nhiều trang thiết bị phục vụ thực hành, tuy nhiên diện tích phòng lab có giới hạn, nếu bổ sung thêm màn hình lớn và nhân lực kiểm soát màn hình thì cũng gặp khó khăn, bản thân giảng viên chúng tôi cũng tự kiểm soát vật dụng của mình, do đó sinh viên, cần chủ động bảo quản tài sản của mình.

Nguyễn Thị Hà

Lớp phó học tập

Y1 Điều dưỡng

 

32. Đối với sinh viên năm thứ nhất, chương trình học được áp dụng học tập theo module, tuy nhiên chương trình chưa có văn bản rõ ràng và điểm thi kết thúc học kỳ được tính như thế nào?

Cô Vũ Thị Hương – Phó trưởng Khoa điều dưỡng Hộ sinh:

Chương trình Điều dưỡng theo module đang được áp dụng theo hướng vừa viết vừa chỉnh sửa. Khoa sẽ cố gắng trong tuần tới, các em sẽ được thông báo về việc áp dụng chương trình học và cách tính điểm thi cuối kỳ.

Hoàng Đình Tài

Lớp phó

Y6I

BS RHM

33. Về việc sinh viên nữ sinh con trong quá trình học tập, khi thực hành lâm sàng tại các bệnh viên, môi trường lây nhiễm sẽ rất nguy hiểm đến sinh viên nữ, do đó Nhà trường cần lưu tâm đến việc này hơn.

34. Về tài khoản ngân hàng liên kết thẻ sinh viên, theo quy định của Nhà nước, chủ tài khoản khi mở thẻ cần phải có mặt tại điểm giao dịch, tuy nhiên có một số sinh viên khi giao dịch tại ngân hàng Viettinbank thì không hề có tên của chủ tài khoản là sinh viên. Em xin hỏi lý do vì sao?

35. Về việc giải quyết giấy tờ xét kết nạp Đảng: Phiếu nhận xét của Phòng CTSV về việc nhận xét chuyển Đảng là rườm rà và chồng chéo.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Chúng tôi ghi nhận ý kiến của em về sinh viên nữ mang thai trong quá trình học tập.

Thầy Phạm Xuân Thắng – Trưởng phòng TCKT:

Khi liên kết làm thẻ sinh viên với Ngân hàng, Nhà trường đã giảm thiểu để sinh viên hoàn thiện thủ tục nhanh nhất. Đối với các trường hợp phát sinh cần liên hệ với phòng TCKT.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

Cô Hồ Thị Kim Thanh cần trao đổi với Văn phòng Đảng ủy thống nhất mẫu giấy tờ nhận xét chuyển Đảng cho sinh viên.

Lê Văn Hiệp

Bí thư Chi đoàn Y6B

 

36. Đối với TTKT: bảo mật thông tin cá nhân của sinh viên như thế nào? Sau khi ra trường thì có được xóa hoặc bảo mật tiếp không?

37. Nạn bạo hành Y tế ngày càng phổ biến tại các bệnh viện: Đặc biệt là sinh viên Y3, Y4 có thể là đối tượng bị đe dọa, đề xuất Nhà trường mở lớp đào tạo kỹ năng nhận biết các đối tượng có thể tấn công mình.

Thầy Nguyễn Đức Hinh – Hiệu trưởng Nhà trường:

- Thông tin của sinh viên luôn được bảo mật.

- Đề nghị Đoàn Thanh niên ghi nhận ý kiến đóng góp của sinh viên về việc mở các lớp đào tạo kỹ năng mềm.

 

Bùi Thanh Bình

Lớp phó ĐS

Y1 YHCT

 

38. Đầu ra tiếng Anh là bao nhiêu, điểm quy đổi sang IELTS?

Cô Ngô Phương Nga – Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ:

Theo quy định của Bộ Giáo dục &ĐT, năm 2020, đầu ra tiếng Anh là bằng B1 theo chuẩn Cambrige và B1 Châu Âu: 4.5

 

 

Phòng CTSV

Các tin khác