Thông báo nộp hồ sơ tuyển sinh liên thông từ cao đẳng hình thức VLVH năm 2021 (đợt 2) (01-09-2021)
Trường Đại học Y Hà Nội thông báo nộp hồ sơ tuyển sinh liên thông từ cao đẳng hình thức VLVH năm 2021 (đợt 2) trong tình hình dịch Covid-19 phức tạp.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, Trường Đại học Y Hà Nội thay đổi hình thức nhận hồ sơ tuyển sinh liên thông hình thức VLVH năm 2021 (đợt 2) sau khi thí sinh đã được duyệt hồ sơ online của Trường như sau:

1. Hồ sơ

Hồ sơ gồm nhưng giấy tờ sau:

          1. Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu của Trường) có xác nhận của cơ quan công tác hoặc chính quyền địa phương.

          2. 01 bản sao hợp pháp các giấy tờ sau:

   - Bằng tốt nghiệp Cao đẳng và bảng điểm bậc học Cao đẳng đúng chuyên ngành.

   - Bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm bậc học Trung cấp (nếu có).

   - Chứng chỉ hành nghề.

   - Bằng tốt nghiệp và học bạ Trung học phổ thông hoặc bổ túc văn hóa tương đương.

   - Giấy khai sinh.

   - Hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng (nếu có).

Chú ý: Nếu thí sinh hưởng ưu tiên thâm niên công tác, phải có bản sao có công chứng hợp đồng lao động đóng bảo hiểm xã hội hoặc quyết định tuyển dụng ≥ 24 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

        3. Giấy xác nhận thâm niên 5 năm công tác đúng với chuyên môn đào tạo đối với  thí sinh có học lực lớp 12 đạt loại trung bình.

        4. Giấy xác nhận đối tượng ưu tiên tuyển sinh: ưu tiên về chính sách (nếu có).

        5. Giấy xác nhận đủ sức khỏe để học tập do cơ sở khám chữa bệnh có thẩm quyền cấp (có ảnh và dấu giáp lai ảnh).

        6. 02 ảnh 3x4 (giống nhau) mới chụp không quá 6 tháng (01 ảnh dán vào phiếu đăng ký dự thi, đóng dấu giáp lai), 01 ảnh còn lại cho vào túi riêng, mặt sau ảnh ghi đầy đủ họ, tên, ngày sinh.

Tất cả cho vào 01 túi hồ sơ và hồ sơ không hoàn trả với bất cứ lý do gì.

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, một số tỉnh đang thực hiện giãn cách nên chưa thể chứng thực hoặc xác nhận của cơ quan trong phiếu đăng ký dự thi, do vậy thí sinh có thể nộp bản photo từ bản gốc và phải bổ sung bản chứng thực khi có thông báo nhập học chính thức.

Thí sinh phải chịu trách nhiệm hồ sơ khi nộp online. Sau khi nộp hồ sơ bản cứng có chứng thực, Nhà trường sẽ kiểm tra tính hợp pháp của các giấy tờ, nếu sai sót Nhà trường sẽ hủy kết quả trúng tuyển.

  

2.  Hình thức nhận hồ sơ: Nhà trường chỉ nhận hồ sơ gửi qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh)

3. Thời gian nhận hồ sơ:  Trước ngày 10/9/2021 tính theo dấu bưu điện.

4. Địa điểm nhận hồ sơ:    Phòng Quản lý Đào tạo Đại học, Trường Đại học Y Hà Nội, Số 01, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

5. Mọi chi tiết xin liên hệ:

            Phòng Quản lý Đào tạo Đại học, Trường Đại học Y Hà Nội, Số 01, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Đt: 024.38523798 - 3128

 

Hội đồng Tuyển sinh Trường

Các tin khác